Trường THCS và THPT Tả Sìn Thàng

http://thpttasinthang.dienbien.edu.vn


BÁO CÁO CÔNG TÁC PHỤ TRÁCH THÁNG 11 - 2014 DỰ THẢO KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN THÁNG 12 - 2014

BÁO CÁO CÔNG TÁC PHỤ TRÁCH THÁNG 11 - 2014  DỰ THẢO KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN THÁNG 12 - 2014
TRƯỜNG THCS&THPT TẢ SÌN THÀNG
BAN CHUYÊN MÔN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
                                 Số: 04/BC-BCM                                             Tủa Chùa, ngày 30 tháng 11 năm 2014
 
BÁO CÁO CÔNG TÁC PHỤ TRÁCH THÁNG 11 - 2014
DỰ THẢO KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN THÁNG 12 - 2014
(Năm học 2014 – 2015)
 
Kính gửi : Đ/C Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng trường THPT Tả Sìn Thàng
 
- Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2014 – 2015
- Căn cứ vào chức năng, quyền hạn và nhiệm vụ được giao của Phó hiệu trưởng
- Căn cứ vào kế hoạch đã đề ra trong tháng 11 - 2014 và kết quả đạt được trong thời gian qua.
Phó hiệu trưởng xin có một vài đánh giá hoạt động được giao phụ trách trong tháng 11-2014 như sau:
 
I - ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG THÁNG 11/2014
1. Công tác tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong:
* Ưu điểm:
- Nhìn chung các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có ý thức hơn so với tháng  trước trong công việc được giao, có trách nhiệm trong công việc và duy trì tốt nền nếp của nhà trường và chuyên môn  như tổ Toán – Lí: Tốn, Văn, Định, Sùng; Tổ Sử - Địa: Thuận, Dương; Tổ Anh – TD: Học, Sen, Thưởng; Tổ Văn – GDCD: Tươi, Quỳnh,Tuyên; Tổ Hóa – sinh: Duynh, Dung .v.v.
- Về phía học sinh, các em đã có ý thức tốt hơn trong học tập, đặc biệt là tự học buổi tối. Đa số các em ngoan và chấp hành đúng nội quy nhà trường. Nổi bật có tập thể lớp: 11A1,2; 9A1; 6A1
* Hạn chế :
- Một số đồng chí giáo viên, nhân viên còn chưa có ý thức cao trong công việc, để BGH, tổ trưởng phải đôn đốc và nhắc nhở nhiều như Tổ Toán – Lí: đ/c Hoàn, L.Đoàn; Tổ Văn – GDCD: Vân, Tuấn; Tổ Anh – TD: Thanh;  Tổ VP: Hùng.
- Qua thư kiến nghị của hs một số GV còn vi phạm những điều GV không được làm ( xâm phạm thân thể hs khi hs không làm được bài tập) đối với GV này BGH sẽ gặp riêng để trao đổi và làm rõ.
- Một số em học sinh chưa có ý thức trong học tập còn bỏ học, nghỉ học không lí do (theo báo cáo của giáo viên chủ nhiệm một số lớp tiếp tục có học sinh bỏ học như : 6A1 (01 hs mới bỏ) và lớp 8A1 (02), 10A1(03hs) 10A2 (07 hs); 10A3 (02hs đã bỏ từ tuần 4, tuần 16 bc 2 hs nào?) => tổng số hs bỏ học và chuyển tính đến thời điểm này là: 29 hs (trong đó: 27 hs bỏ; 01 chuyển, 01 chết); ( Việc báo cáo hs bỏ học của GVCN cần xem lại: Tự ý cắt sĩ số khi chưa có B/C và chưa được sự đồng ý của BGH hoặc dấu diếm …)
2. Công tác chuyên môn:
a. Mặt đã làm được :
* Việc thực hiện các nền nếp chuyên môn:
- Nhìn chung các tổ đều đã triển khai nhiệm vụ được giao đúng yêu cầu, một số tổ trưởng có kế hoạch triển khai các hoạt động của chuyên môn rõ ràng, cụ thể như tổ Hóa – sinh; Văn - GDCD.
- Một số nền nếp chuyên môn trong tháng 11/2014  được các đồng chí thực hiện tương đối nghiêm túc như tổ Anh – TD, tổ Sử - Địa, Tổ Văn - GDCD (đa số các thầy cô đã lên lịch báo giảng đầy đủ, soạn giảng và lên lớp đúng theo yêu cầu, đảm bảo duy trì tốt nền nếp).
- Đã tiến hành triển khai tập huấn nội dung SH chuyên môn trực tuyến, nhìn chung cán bộ, giáo viên đã nắm bắt được tinh thần và cách tiến hành.  
- Công tác phân công giảng dạy và lập TKB được thực hiện kịp thời khi có điều chỉnh nhân sự.
- Đã hoàn thành thao giảng đợt 1 với kết quả khá cao:  Có 29 giáo viên tham gia với 57 tiết thao giảng; kết quả có 02 đ/c đạt GV dạy giỏi cấp trường, 27 giáo viên dạy khá với 04 tiết xếp loại giỏi, 53 tiết xếp loại khá và hồ sơ sổ sách đều đạt yêu cầu trở lên.
- Nền nếp kiểm tra, giám sát và đôn đốc của một số tổ cũng được thực hiện tương đối tốt: Tổ Toán - Lí, Hóa – Sinh,
- Nền nếp chủ nhiệm được một số GVCN quan tâm và đã phát động được phong trào học tập và tự quản tốt như: lớp 11A1,11A2.
- Công tác sinh hoạt tổ, sinh hoạt nhóm chuyên môn đã được một số tổ nhóm triển khai và thực hiện như tổ Hóa – Sinh; Tổ Văn – GDCD.
- Công tác lập ma trận đã được triển khai ở các tổ và đã có tổ hoàn thiện như tổ Hóa – Sinh. Yêu cầu các tổ trưởng tiếp tục triển khai và đặc biệt chú ý hướng dẫn GV tập sự và thống nhất với nhóm GV mới.
 
* Việc triển khai các kỳ thi cấp tỉnh:
- Công tác ôn thi và bồi dưỡng HSG đã được một số bộ môn chú ý quan tâm như môn Toán đ/c Phương.
- Công tác làm bài E-Learning và bài Liên môn vẫn được các tổ duy trì (theo báo cáo của tổ trưởng)
 
* Công tác kiểm tra nội bộ:
- Ban chuyên môn đã tổ chức kiểm tra nội bộ theo đúng kế hoạch đề ra: Kiểm tra chuyên đề một số nội dung: Sổ dự giờ, Sổ SHCM, Hồ sơ GV tập sự, Sổ điểm. Nhìn chung là các tổ, cá nhân đều đầy đủ hồ sơ, sổ sách và thực hiện tương đối nghiêm túc. Đã chỉ ra điểm hạn chế, yếu kém cho cán bộ, GV và tư vấn khắc phục những hạn chế đó.
- BCM đã tiến hành kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ học bạ học sinh từ khối 6 – 12 để hoàn thiện hồ sơ học sinh vào tháng 12/2014 và đánh giá nghiệp vụ chuyên môn GVCN. Nhìn chung GVCN đã nắm được quy trình và lượng hồ sơ sai, thiếu hiện có của học sinh để HD hoàn thiện.
-  Bên cạnh đó các tổ CM cũng tổ chức kiểm tra đột xuất theo chuyên đề của tổ: Tổ Toán – Lí 04 bộ;  Tổ Văn 03 bộ; Hóa – Sinh: 03 bộ ; Anh-TD : kiểm tra 0 bộ; tổ Sử - Địa: 01 bộ. Ngoài ra các tổ đã bố trí dự giờ thăm lớp đột xuất, đặc biệt là đối với giáo viên mới.
 
* Công tác khác về chuyên môn:
- Tham gia tập huấn Sinh hoạt CM trực tuyến và tiếp nhận chuyển giao công nghệ phần mềm QLĐG trường học đúng thời gian và đủ thành phần tham gia.
- Các tổ nhóm chuyên môn đã nộp bài thu hoạch bồi dưỡng chuyên đề thường xuyên cho đ/c Dung : Tổ Văn – GDCD; tổ Toán – lí – Tin; Tổ Hóa – sinh.
- Trong tháng 11 có nhiều hoạt động phong trào diễn ra (văn nghệ, thể thao huyện; 20/11 trường), các đ/c cán bộ, giáo viên  tham gia nhiều hoạt động đoàn thể, của tổ nhưng vẫn hoàn thành tốt công việc chuyên môn như  đ/c Lứ, Trình, Dung, Mạn, Quỳnh, Định, Thuận …  BCM ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng và nỗ lực của các thầy,cô.
 
b. Hạn chế cần khắc phục :
* Việc thực hiện các nền nếp chuyên môn:
- Vẫn còn tồn tại một số vi phạm về quy chế chuyên môn như: Treo LBG sai quy định đ/c Vân;  Bỏ tiết đ/c Lò Hoàn (6A1); nghỉ tiết chào cờ không báo cáo trước đ/c Tuyến; nghỉ họp, giao ban không có lí do: đ/c Hoàn; Không có giáo án khi lên lớp: Lò Đoàn; Đánh giá, xếp loại sổ đầu bài sai quy định: Lò đoàn (Tổ và BGH đã lập biên bản vi phạm và xử phạt hành chính trong tháng 12/2014 tới). (ND vi phạm của đ/c Lò Đoàn BCM đã cho thời gian 1 tuần khắc phục và sửa đổi, theo báo cáo lại đã hoàn thiện hồ sơ, còn tư tưởng và ý thức đ/c hứa sẽ khắc phục và làm tốt từ tuần này trở đi).
- Công tác họp tổ và sinh hoạt CM chưa thực hiện nghiêm túc ( mặc dù CM hàng tuần sắp xếp lịch trống cho các nhóm CM nhưng tổ trưởng không tổ chức SH hoặc họp vào thời gian này). Trong tháng 11/2014 chỉ có tổ Văn; Hóa-sinh là triển khai sinh hoạt nhóm CM; Họp tổ xét thi đua chỉ có tổ Toán (26/11) Hóa-Sinh(28/11) và Văn-GDCD (24/11) còn lại các tổ chỉ Hội ý một số nội dung khi cần, mà cũng không đúng như lịch BCM sắp xếp cho …
- Một số tổ CM báo cáo nộp muộn, thiếu chất lượng ( hạn là ngày 25 hàng tháng nhưng tổ trưởng phải sau 3 đến 5 ngày; báo cáo tháng nhưng sơ sài không bằng một cái báo cáo giao ban, không biết tổ có ưu điểm, còn hạn chế gì để báo cáo).
- Việc chậm chương trình sau nhiều tuần nhưng GV không có ý thức tự giác chạy, tổ trưởng thiếu sự bao quát và chưa chủ động, chưa biết cách tổ chức hoạt động của tổ CM (BCM yêu cầu báo cáo thì báo cáo; báo cáo xong để đó chậm cứ chậm, khi ép chạy thì tranh nhau lớp…)
- Công tác coi, chấm kiểm tra còn một số hạn chế cần khắc phục sau: Coi thi không nghiêm túc (bỏ lớp ra ngoài đứng nói chuyện, giao bài về nhà cho học sinh chép…) Chấm kiểm tra và vào điểm muộn so với lịch kiểm tra (rất nhiều môn quá 2 tuần sau kiểm tra vẫn chưa có điểm).
- Công tác thao giảng đợt 1 cò một số hạn chế:
+ Khâu tổ chức đánh giá xếp loại chưa tốt ( thành phần đánh giá tràn lan, nhiều GV mới, gv chuyên môn nghiệp vụ còn hạn chế cũng tham gia đánh giá, xếp loại, BGH dự giờ chủ trì đánh giá còn ít => kết quả còn chưa sát với thực tế chất lượng giảng dạy và hiệu quả tiết dạy. VD: kết quả Ktra sau thao giảng chỉ có 15-20% đạt yêu cầu hoặc còn dạy sai kiến thức cơ bản nhưng đánh giá vẫn khá; Dạy PP hay, h/a sinh động và học sinh hiểu bài có 1 vài lỗi nhỏ cũng khá) => đánh giá rất cảm tính (không muốn nâng tầm người khác nhưng cũng không muốn để người khác buồn).
+ Nhiều tổ công tác tổ chức, quán triệt văn bản hướng dẫn thao giảng chưa cụ thể, không rõ ràng (VD: tổ sử - địa có 04 đ/c thao giảng mà được có 06 tiết trong một tháng rưỡi tổ chức => không đúng VB chỉ đạo)
* Việc triển khai các kỳ thi cấp tỉnh:
- Đã triển khai và giao nhiệm vụ nhưng việc tổ chức thực hiện của các tổ CM, giáo viên còn hời hợt thiếu trách nhiệm và một phần do năng lực đội ngũ được giao nhiệm vụ còn yếu. Cụ thể việc NCKH-KT đã giao cho 4 nhóm (Sinh – Lí – Địa – Hóa) nhưng đến nay phải hủy (vì không có ý tưởng, có thì không khả thi)  nhà trường không có sản phẩm tham gia cấp tỉnh (các nhóm CM trên xem lại tính trách nhiệm trong công việc được giao, BCM đưa vào đánh giá thi đua các đ/c trong tháng 11/2014).
- Công tác làm bài thi E-Learning, Liên môn báo cáo là đang triển khai nhưng hiệu quả và cách kiểm tra việc thực hiện này của các tổ còn hạn chế (nhiều GV còn chưa biết hoàn thiện bài nhưng tổ không nắm bắt được và chưa có động thái nhờ gv có chuyên môn, ký thuật tốt hỗ trợ, giúp đỡ).
 
* Công tác kiểm tra nội bộ:
- Tất cả các tổ trưởng CM chưa làm tốt công việc kiểm tra nội bộ (theo QCCM điều 5.1.4 quy định là “ kiểm tra hồ sơ tối thiểu 1 lần/tháng/gv”) nhưng hầu như các tổ trưởng không tổ chức kiểm tra theo Qui định này. (VD: tổ Sử địa có 5đ/c tháng 10 kiểm tra 01 lần vào điểm; tháng 11 kiểm tra 01 bộ hồ sơ đ/c Thuận; Tổ Anh – TD: Tháng 10 kiểm tra 3/6; tháng 11 không kiểm tra .v.v. => Dẫn đến một số hạn chế: Thực hiện nền nếp của GV không tốt, Đánh giá sai kết quả thi đua…
- Qua kiểm tra nội bộ chuyên đề tháng 11/2014 kết luận chung như sau:
          + Việc ghi chép hồ sơ sổ sách của cán bộ, giáo viên rất cẩu thả, thiếu khoa học (y/c các tổ trên cơ sở quy định hồ sơ, sổ sách giáo viên của nhà trường thì thống nhất trong tổ CM về ghi chép sổ sách cho đúng và để thuận tiện cho kiểm tra).
          + Nhiều GV nghiệp vụ sư phạm yếu: Không biết cách kiểm tra hồ sơ chuyên môn, chủ nhiệm; Không biết lập KH và tổ chức hoạt động cho lớp CN; Chưa biết cách ghi chép sổ sách, biên bản .v.v.
          + Công tác kiểm tra, khắc phục sau kiểm tra của các tổ còn hạn chế, thiếu kiên quyết, trong báo cáo sau kiểm tra thì thiếu rõ ràng (chỉ báo cáo số lượng lần kiểm tra còn kiểm tra, NX, đánh giá như thế nào thì không báo cáo).
          + Công tác tư vấn, hướng dẫn khắc phục sau kiểm tra của các tổ còn yếu về nghiệp vụ.
          + Nhiều hoạt động, nhiều ND các tổ CM, GVCN tiến hành cho có, cho đủ mang tính hình thức ( Sinh hoạt CM, tự đi dự giờ; tổ chức SH lớp, đánh giá HK hs hàng tháng, Đánh giá GV các tháng).
          + Công tác lưu trữ hồ sơ kiểm tra của các tổ còn chưa khoa học, còn nhiều hạn chế (như kiểm tra nhưng không NX, đánh giá; kiểm tra không lưu biên bản; Có kiểm tra nhưng đánh giá, XL sai quy chế .v.v.)
 
* Công tác chủ nhiệm:
- Công tác chủ nhiệm duy trì sĩ số học sinh chưa tốt, vẫn còn hiện tượng hs bỏ học (như đã nêu ở trên) và nghỉ học nhiều không có lí do trong các buổi phụ đạo và tự học (lớp 9 chiều vắng 12 hs, lớp 12 vắng gần 20 hs, nhiều lớp khác vắng từ 2 đến 5 hs). Nhiều GVCN chưa có biện pháp khắc phục (đây là hạn chế đã tồn tại ở các tháng trước vì vậy xin Hội nghị thảo luận tìm hướng khắc phục để giúp GVCN quản lí tốt hơn)
 * Công tác khác về CM:
- Còn một số cá nhân, tổ CM chưa nộp bài thu hoạch BDTX như tổ Sử - Địa, tổ Anh – TD, một số đ/c tổ Văn – GDCD.
 
3. Công tác thi đua, khen thưởng:
* Ưu điểm:
- Các tổ chuyên môn, các giáo viên chủ nhiệm đã phát động được phong trào thi đua và thúc đẩy phong trào thi đua của tổ lên cao với các hoạt động thao giảng của GV, bông hoa điểm tốt ở học sinh và nhiều phong trào nhân kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo VN
- Đoàn TN, Công Đoàn trường đã tổ chức thành công các buổi lễ chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày 20-11 và đã sơ kết thi đua đợt 1, phát động phong trào thi đua đợt 2.
- Đã nhận được sự đánh giá, xếp loại của BCH Công Đoàn, Đoàn TN và các tổ chuyên môn, nhìn chung các đồng chí đánh giá, nhận xét đúng người đúng việc (Ghi chú: Đúng ở chỗ theo dõi, kiểm tra đến đâu đánh giá đến đó).
* Hạn chế:
- Công tác  phát động thi đua của một số tổ CM và một số lớp chủ nhiệm còn chưa khoa học: Chưa khoa học trong tổ chức (chưa biết tổ chức các phong trào, tổ chức theo dõi,kiểm tra đánh giá, khen thưởng không rõ ràng) ; đánh giá còn chưa khách quan, thiếu khoa học (chưa có theo dõi ghi chép hàng tháng, đến khi đánh giá thì cảm tính (nhớ lại xem ai vi phạm) dẫn đến sai sót và không công bằng). 
- Đã nhận được đánh giá, NX thi đua của 2 tổ chức Công Đoàn, Đoàn TN (thiếu BQLNT-Ban LĐ), tuy nhiên, phần đánh giá này vẫn còn hạn chế: Chưa thông qua lấy ý kiến phản hồi của CB, CNVC; Thiếu các minh chứng rõ ràng về xếp loại CB, CNVC ( VD: xếp loại tốt – tại sao tốt; XL khá – tại sao khá?) phần ghi chú chưa rõ ràng, cần cụ thể và có tính quá trình (VD: cùng GV vi phạm 1 khuyết điểm nhưng có người XL tốt, người khác lại khá thì phải chỉ ra quá trình thi đua người này ntn, người kia ntn để CB,GV hiểu).
- Công tác thi đua đợt 1 và tháng 11 hạn chế lớn nhất là khâu theo dõi và đánh giá (theo dõi không sát: chưa kiểm tra, đánh giá đồng bộ, theo dõi chủ yếu là bề nổi còn những công việc phải qua kiểm tra mới thấy thì chưa làm hoặc làm chưa đến nơi hoặc làm nhưng không biết sai để mà sửa (năng lực của người kiểm tra))… ( Xin ý kiến Hội nghị thảo luận để khắc hạn chế này; để công bằng trong đánh giá).
- Kết quả thi đua: Tốt 17 đ/c; Khá 22 đ/c; TB 02 đ/c; Yếu 01 đ/c và chưa XL 01(đ/c Hoàng); KXL: 02 (Sơn, Mai)
Kết quả đã gửi vào Gmail các đồng chí để xin phản hồi.
 
 
II -  KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN CHÍNH CẦN LÀM TRONG THÁNG 12 - 2014.
1.Công tác chuyên môn:
Mục tiêu: Tăng cường công tác CM để nâng cao chất lượng dạy – Quản lí tốt học sinh để nâng cao hiệu quả học tập => Cố gắng nâng cao chất lượng giáo dục cuối học kỳ I (2014 – 2015).
- Tăng cường công tác ôn thi HSG và phụ đạo hs yếu, kém để chuẩn bị thi HSG lớp 12 và thi HKI đề chung từ ngày 15/12 đến 20/12/2014 (đề trường và đề Sở đối với 08 môn cơ bản, các môn còn lại GVBM tự sắp xếp coi và chấm chéo theo qui định).
- Duy trì nền nếp chuyên môn đảm bảo thực hiện đúng quy chế và duy trì tốt sĩ số hs các lớp chống hs bỏ học.
- Kiểm tra, kiện toàn phần mềm quản lý học sinh chuẩn bị cho thi và nhập điểm HKI (2014 – 2015)
- Kiểm tra tiến độ chương trình, chạy chương trình đối với 08 môn cơ bản
- Kiểm tra nội bộ toàn diện tổ Hóa – Sinh; Văn phòng, kiểm tra một số chuyên đề theo kế hoạch kiểm tra nội bộ.
- Ra quyết định coi thi, chấm thi, in sao, thanh tra thi, tổ phách... chuẩn bị CSVC và tổ chức coi thi HKI
- Chấm thi, thống kê, vào điểm theo quy chế và đảm bảo đúng thời gian từ 15/12 đến 25/12/2014
- Kiểm tra tiến độ vào điểm, sửa điểm và tổng hợp kết quả HKI báo cáo HTr, Sở trước 28/12/2014
- Kiện toàn điểm vào máy và Sổ cái dự kiến trước ngày 26/12/2014 và thống kê 08 môn cơ bản báo cáo Sở trước 28/12/2014.
- Chuẩn bị Sơ kết học kỳ I
- HD lập các loại Kế hoạch cho HKII
- Các tổ triển khai hoàn thiện việc ra đề thi HKII
- Tổ chức tập huấn nghiệp vụ coi thi, chấm thi lần 1 và phần mềm đánh giá trong đối với cơ sở GD.
- Xin tham gia kỳ thi NCKH-KT đối với học sinh tại Điện Biên để học tập kinh nghiệm.
- Tham gia các đợt tập huấn của Sở khi được triệu tập, đầy đủ, đúng thành phần.
- Hoàn thiện các Mô-đun BDTX và đăng ký, hoàn thiện các chuyên đề quản lí CM trực tuyến.
- Triển khai đánh giá trong theo phần mềm được tập huấn và chuyển giao công nghệ.
=> Trên đây là một số kế hoạch cơ bản của tháng 12, kế hoạch chi tiết đã được lập và gửi đăng tải trên Website các thầy cô tải về để nghiên cứu, triển khai tổ chức thực hiện.
 
2. Công tác thi đua, khen thưởng:
- Đẩy mạnh hơn nữa phong trào  thi đua dạy tốt, học tốt để chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày quân đội nhân dân VN. Đối với giáo viên thực hiện nền nếp CM và đầu tư nhiều vào giáo án trước khi lên lớp; đối với học sinh thi đua ôn tập thật tốt để đạt những bông hoa điểm tốt, đạt chất lượng cao trong kỳ thi HKI và hoạt động Đoàn TN.v.v.
- Trong đánh giá xếp loại cán bộ, CC, VC  hàng tháng  cần rõ ràng, khách quan đánh giá đúng năng lực và đúng người, đúng việc hơn (muốn đánh giá đúng phải thường xuyên kiểm tra đột xuất). Các tổ chức trong nhà trường cùng chung tay tham gia NX, đánh giá xếp loại cán bộ, GV nhưng cần khách quan và chuẩn xác hơn.
 
III - KIẾN NGHỊ ĐỀ XUẤT
          Với những việc đã làm được và hạn chế cần khắc phục BCM nhà trường có một số kiến nghị đối với đ/c Hiệu trưởng để nâng cao hiệu quả công việc như sau:
-         Xin ý kiến hiệu trưởng về kết quả xếp loại thi đua và đề nghị đ/c hiệu trưởng cho kết luận xếp loại thi đua vào cuối buổi Hội nghị cơ quan tháng 12/2014.
-         Cho phép mở 03 đến 05 phòng học (không có máy chiếu) để qua đêm để học sinh học khuya và học sáng sớm. (theo kiến nghị của GVCN và một số học sinh) (dự kiến : phòng lớp 11A2 (mới), 11A4, 6A3 và …)
          Trên đây là bản Báo cáo hoạt động chuyên môn tháng 11 và Dự kiến kế hoạch hoạt động chuyên môn tháng 12. Bản báo cáo không tránh khỏi những thiếu xót và hạn chế, kính mong đồng chí Hiệu trưởng xem xét chỉ đạo để lần sau Ban chuyên môn làm việc tốt hơn và có hiệu quả cao.
                        Tủa Chùa, ngày 30 tháng 11 năm 2014
                                            PHÓ HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                                                       
 
 
                                              Trần Huy Hoàng

Tác giả bài viết: Trần Huy Hoàng - P.HT

Nguồn tin: THCS-THPT Tả Sìn Thàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây